Đan Minh

con người sống như thể mai sẽ chết, chết như thể chưa từng sống

…2

Posted by Đan Minh on Tháng Hai 25, 2012


Nếu như có thể tôi chỉ mong thời gian quay trở lại

trở lại bao lâu? càng nhiều càng tốt!

Có lẽ nên là cái ngày mồng 5 tết năm nay, tôi sẽ không về nhà mà ở lại ngủ với bà một tối…

Có lẽ nên là mồng 2 tết năm nay, khi chụp ảnh cho cháu trai mới sinh tôi sẽ chụp cho cả bà thật nhiều thật nhiều…

Có lẽ nên là 30 tết năm nay, tôi sẽ về quê ngoại với mẹ thay vì nghĩ ‘về sau cũng được’

Có lẽ là 5,6  tháng trước, lúc bà ra sống với nhà tôi một thời gian khi tôi ôn thi đại học…

Có lẽ nên là lâu hơn nữa, khi mẹ tôi phải phẫu thuật bà ra chăm, khi bà chăm em tôi lúc nó còn nhỏ, khi bà chăm tôi lúc tôi còn nhỏ,…

…chuyện xảy ra hôm mồng 10 tết,

…tôi chưa bao giờ nghĩ đến là bà tôi sẽ ra đi

xin lỗi những ai theo dõi truyện trên blog này, nhưng có lẽ tôi sẽ không thể tiếp tục edit trong khoảng thời gian tới…

 

6 phản hồi to “…2”

  1. renchan said

    ta ko biết thời gian này nàng có ra vào blog nữa hay ko nhưng ta vẫn muốn gửi lại đôi lời chia buồn với nàng và gia đình…………….ông ngoại ta cũng ra đi khi ta vừa biết tin mình đỗ đại học………thật sự lúc ấy cũng ước ..giá như……cho đến tận bây h….vẫn giá như……..nhưng trên đời nay ko bao h tồn tại những điều đã qua…….
    mong nàng nhanh chóng lấy lại tinh thần……….người đã khuất, chúng ta còn sống thì hãy cố sống cho thật vui vẻ…tin rằng bà của nàng dưới suối vàng cũng mog nàng sống thật vui vẻ và hạnh phúc…………………………

    • Đan Minh said

      cảm ơn nàng nhiều, có lẽ những ai đã trải qua nỗi đau này thì mới thấu hiểu được. trước nay ta vẫn luôn xen cái chết là điều kinh khủng, đối với người còn sống còn nặng nề hơn người đã khuất. quả thật…

  2. riniesj137 said

    Chào chị e là 1 reader đã và đang đọc truyện do chị edit. Hôm nay e đọc đc bài viết này của c. Cho phép e chia buồn vs c và gia đình. Năm nay nhà e cũg ăn Tết buồn vì hôm 27 bà ngoại e mất e cũg muốn way lại tg để đi thăm bà thườg xuyên hơn. e xin chia buồn và mog chị cÙg gia đình vượt qua nỗi đau này.

  3. Sujini-chan said

    Hãy mạnh dạn dấn thân về phía trước, để quá khứ kết tinh thành những kỉ niệm quí giá mỗi khi ngẫm lại….
    Nguoi bà thân thương của ta cũng vừa mất.
    Thật sự điều đó sẽ tạo sự trống vắng,
    nhưng khi qua đi, ta sẽ trưởng thành hơn,
    và học đc cách trân trọng hiện tại.
    Thân^^!
    rd của bạn….

    • Đan Minh said

      cảm ơn nàng, đã khiến ta một lần nữa nhớ ra rằng mọi chuyện đêu có thể qua đi và đều mang ý nghĩa. nhưng mà,… quả thật không biết bao lâu để có thể thể nghiệm và trả giá hết cho bài học này.
      rồi sẽ qua thôi nhỉ, mong đến một ngày nào đó gần đây nhất ta có thể có được tất cả những gì nàng nói ở trên

Gửi phản hồi

 
